ghế massage toàn thân Okasa OS 468

Được ra mắt vào tháng 4/2019 - ghế massage toàn thân Okasa OS 468 mang lại ấn tượng tuyệt vời cho khách hàng bởi thiết kế hiện đại, chất liệu sang trọng cùng với nhiều tính năng tiên tiến bậc nhất hiện nay.

Đỉnh cao của sản phẩm ghế massage toàn thân Okasa OS 468 còn nằm ở tính năng “giả lập âm thanh thiên nhiên” với công nghệ “Âm thanh vòm sống động“ được độc quyền duy nhất bởi Okasa tại thị trường Việt Nam.

ĐẶC ĐIỂM NỔI BẬT ghế massage toàn thân Okasa OS 468:

Công nghệ độc quyền của Okasa - Giả lập 8 loại âm thanh thiên nhiên, thiết lập môi trường thư giãn lý tưởng !

Là công nghệ độc quyền duy nhất chỉ có tại Okasa, ghế massage toàn thân Okasa OS 468 được lập trình sẵn 8 âm thanh tự nhiên. Qua từng âm thanh, ghế massage toàn thân Okasa OS 468 sẽ tạo ra những cảm giác về các không gian khác nhau, giúp bạn tìm kiếm & lựa chọn 1 môi trường thư giãn lý tưởng theo sở thích của bạn.

Công nghệ massage 4D, cùng 7 chương trình massage tự động mang lại cảm giác chân thật như bàn tay con người

Trang bị 7 chương trình AUTO massage thông minh chính, trong mỗi chương trình chính được thiết lập sẽ có những chương trình con phép bạn tự do lựa chọn những chương trình phù hợp với tình trạng sức khỏe của mình.

Công nghệ “Body Scan” và hệ thống đường ray SL: Giúp con lăn massage ôm trọn & bám sát theo từng đường cong cơ thể từ đầu đến mông.

Hệ thống túi khí thông minh với 3 mức độ khác nhau giúp lưu thông khí huyết – giải tỏa căng thẳng

Túi khí được thiết kế ở các vị trí: Tay, vai, hông, bắp chân…dưới tác động của túi khí được luân phiên bơm căng để bóp các cơ, giúp lưu thông máu, giảm đau nhức cơ khớp và tê mỏi tay chân đặc biệt rất phù hợp với những người lớn tuổi.

Nhiệt hồng ngoại lan tỏa theo đường bi lăn giúp sưởi âm cơ thể, thúc tăng cường lưu thông khí huyết

Chế độ “ZERO GRAVITY”– phục hồi thể trạng – đánh bay cơn đau cột sống

Công nghệ massage “ZERO GRAVITY” được lập trình sẵn trên ghế massage toàn thân Okasa OS 468, với công nghệ này ghế sẽ tự động thay đổi góc độ sao cho đùi và lưng người nằm tạo thành góc 135 độ, làm giảm đáng kể trọng lực tác động lên cột sống và cơ thể, hỗ trợ phục hồi các vấn đề về cơ xương khớp, hỗ trợ làm giảm các cơn đau nhức, đánh bay căng thẳng và phục hồi thể trạng.

Chức năng kéo giãn toàn thân

Chức năng kéo giãn cơ & cột sống giảm quá trình thoái hóa xương khớp, giảm sức ép lên dây thần kinh cột sống, cân chỉnh khớp đốt sống & cột sống khi có sự sai lệch, tăng tính linh hoạt & tăng cường giải phóng tê cứng ở các khớp trong đốt sống.

Cảm biến lùi tường thông minh, tiết kiệm không gian và đảm bảo an toàn

Loa nghe nhạc kết nối bluetooth: giúp người dùng đã có thể vừa massage thư giãn vừa nghe nhạc khi kết nối voi điện thoại. Giúp người sử dụng lựa chọn các bản nhạc yêu thích từ điện thoại của mình

THÔNG SỐ KỸ THUẬT SẢN PHẨM:

Model ghế massage toàn thân Okasa OS 468

Điện Áp 220V, 50-60Hz

Công Suất 180w

Chất liêu da Cao cấp

Bảo hành Phần máy: 6 Năm; Phần da: 2 năm

Bảo Trì trọn đời- Đầy đủ linh kiện thay thế

Nghe nhạc Có

Túi khí Vai- Tay- hông - chân

Remote Có

3D Massage Mode Có

Pat( Vỗ) Có

Knock( Đánh) Có

Rolling( Lăn) Có

Kneading( Bóp) Có

Con lăn massage ở chân Có

Chức năng không trọng lực Có

Massage đầu KHÔNG

Time Setting Tùy chỉnh

Phương pháp Massage Nhật Shiatsu Có

Chức năng nhiệt Có

Tự động điều chỉnh vị trí vai Có

Chương trình + phương pháp massage 7 bài Auto + 5 Phương pháp massage chuyên sâu

VÌ SAO KHÁCH HÀNG LỰA CHỌN ghế massage toàn thân Okasa OS 468?

Chị Nam Anh, 30 tuổi, nhân viên văn phòng

ghế matxa toàn thân Okasa OS 468 trang bị đầy đủ các tính năng cao cấp với mức giá vừa phải là sự lựa chọn tốt nhất cho vợ chồng tôi. Đặc biệt, tôi thích nhất chất liệu da ở chiếc ghế này, không gây bí bách da mà êm ái rất thoải mái.”

Anh Văn Hậu, 48 tuổi, ca sỹ tự do

“Công việc bận rộn khiến tôi không có thời gian cho bản thân mình, do đó tôi lựa chọn ghế massage toàn thân Okasa OS 468 để dễ dàng thư giãn 20 phút mỗi ngày ngay tại nhà.”

Chị Thanh Mai, 40 tuổi, nhân viên văn phòng

“Chứng đau lưng, mỏi vai gáy do ngồi nhiều khiến tôi rất mệt mỏi. Được bạn bè tư vấn, tôi đã lựa chọn ghế massage toàn thân Okasa OS 468 để massage và xoa bóp cơ thể mỗi ngày. Thật tuyệt vời, sức khỏe của tôi đã cải thiện và tinh thần cũng phấn chấn hơn.”

Anh Minh Anh, 38 tuổi, giảng viên đại học

Đứng liên tục hàng giờ đồng hồ trên bục giảng khiến chân tôi thường xuyên tê cứng và nhức mỏi. Từ ngày sử dụng ghế massage toàn thân Okasa OS 468 tôi cảm thấy như tìm đúng liều thuốc cho riêng mình. Massage rất thoải mái và làm dịu ngay các cơn đau chân.”